Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 71 đồng một chiếc tem ở tại Trà Vinh

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống giả của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 109đồng/một cái tem tại Đắk Nông

 


Một vài vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in bởi loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì nó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng phức tạp khi lột tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên tạo market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với những mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.