Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Hải Phòng

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 37VND/một con tem ở Cao Bằng

 


Một số vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỡ chúng ta có thể in logo hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bể

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem vỡ dòn tròn 10mm Bấm


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.