Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Đắk Nông

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Phú Yên

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm từ loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu như giấy decal thì mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in cùng với sắc mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực cao với mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.