Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở Bắc Ninh

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bóng bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Sóc Trăng

 


Các chất liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được in bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in là hầu như mọi decal thì nó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những quý khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in stem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.