Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND/1 con tem ở Hà Tĩnh

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem liêm phong of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 123VND/1 chiếc tem ở tại Cà Mau

 

 

Một vài loại giấy được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như tất cả giấy decal thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In Quang Trung ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng phức tạp khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội ngũ designer design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.