Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 89 đồng 1 cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 163đồng/một con tem ở Lạng Sơn

 

 

Những vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi mà thiết kế market tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick chống mở hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.