Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Hà Nam

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 35đ 1 cái tem ở tại Trà Vinh

 


Những loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ hoa văn tem bảo hành Nháy

Thông tin khi dựng market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách phong phú cùng với đội hình designer tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in với mầu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.