Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem liêm phong của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 71đ/một chiếc tem ở tại Tiền Giang

 


Các loại decal dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội hình cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất xong độ giòn of mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn stem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.