Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 37 đồng 1 cái tem tại Kon Tum

Dịch vụ làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 72VND 1 con tem ở Hòa Bình

 


Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem nát như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì những phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Nháy

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt in kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.