Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 196đồng/1 con tem tại Hà Giang

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, ship tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 180 đồng một con tem ở tại Lâm Đồng

 


Vài vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bao hanh vào đây

Thông tin khi dựng demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách đa dạng với lực lượng nhân viên design demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì chỉ dùng vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt với những mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.