Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210đ 1 con tem ở tại Xã Kim Thủy, Huyện Lệ Thủy, Tỉnh Quảng Bình

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, giao tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nhon

 


 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ ở đây

 Thông tin khi mà dựng   mẫu tem rách
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem rách được làm demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 7 màu) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ tem vỡ bấm ngay tại đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.