Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 200đ 1 cái tem ở Quảng Trị

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 100 đồng một con tem ở Bắc Kạn

 

 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chống những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi làm là những giấy thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều mua giấy in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi mà tạo demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Với làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.