Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 199đồng/1 chiếc tem ở tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế market miễn phí 100%, ship tận nơi

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Cà Mau

 

 

Một vài chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả giấy thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 Tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng designer làm market phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được in cùng với mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.