Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ một chiếc tem ở Vĩnh Long

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 38VND/một chiếc tem tại Kiên Giang

 

 

Một vài loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy tráng keo thì đó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem vỡ tại Tuyên Quang Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên tạo market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn của stem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.