Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 173đ một cái tem ở tại Bạc Liêu

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 118VND một con tem ở tại Thái Bình

 

 

Những loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem vo tại đây

Thông tin khi mà design market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội hình nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các làm tem rách dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.