Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 45VND/1 chiếc tem tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Sơn La

 

 



Vài loại decal được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem nát giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo demo
với nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi với dàn designer design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.