Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở tại Tiền Giang
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bể chủng loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem mác tại đây

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng nhân viên làm demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các bạn phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi mới làm hoàn tất độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.