Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 164 đồng một con tem ở tại Xã Nghĩa Châu, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem bảo đảm của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-nuoc-ngam

 


 

Một vài chất liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem bể tôi có thể in logo hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi làm là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem bảo hành Click tại đây

 Thông tin khi design   market tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá in tem rách ở tại đây !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.