Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, giao tại nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39đ một chiếc tem tại Bắc Kạn
 

Những loại giấy dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn được làm với mầu sắc cực đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành siêu nét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.