Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống giả của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 136VND/một cái tem ở Tuyên Quang
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem bóng Nháy

Thông tin khi mà dựng   demo tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với sắc màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn của stem vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.