Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, tạo mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 56đồng/1 cái tem ở tại Hòa Bình

 

Một vài loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem nát ở đây

Thông tin khi design   demo tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội hình kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.