Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 195đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 35đồng/1 con tem ở tại Cao Bằng
 

Một vài loại giấy được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng demo
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ stick.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phổ biến cùng với lực lượng nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.