Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem tại Bắc Giang
 

Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in trên loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File design làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu hết giấy decal thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ dai Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in danh thiếp cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng số 1 với các mẫu tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.