Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp với hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở Vĩnh Phúc

 

Một vài loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ dòn Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được in với màu cực đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.