Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem nát of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Những loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được làm trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là những decal thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt với các mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.