Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Quảng Ngãi giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, design market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 60 đồng 1 con tem tại Nam Định

 

Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… để tránh những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File làm tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là những giấy decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên rất nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát nhiều cùng lực lượng designer làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi độ dòn của nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.