Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Nam Định chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 210đ 1 con tem tại Kiên Giang
 

Các loại giấy được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được sản xuất trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem rách Truy cập vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-co-so-serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.